Mầm non

Nhận biết, gọi tên, phân biệt được màu/chất liệu (gỗ, giấy, nhựa) của các vật thường gặp; Nhận biết được sự khác nhau về kích thước; biết so sánh độ lớn & chiều dài của 2 đối tượng; Nhận biết, phân biệt, gọi đúng tên các hình vuông, tròn, chữ nhật, tam giác & các đồ vật xung quanh có dạng hình hình học; Biết mặt số, nhận biết số lượng và chữ số tương ứng, viết số phạm vi 20. Có thể đếm xuôi, đếm ngược, đếm cách 2 trong phạm vi 20; Phân tích, nhận diện dạng phép tính & đưa ra cách làm nhanh nhất. Áp dụng nhiều dạng toán đã học để giải quyết một dạng toán mới.; Kỹ năng tính nhẩm

Tiểu học

Nhận diện và mô tả được tổng thể và các thành phần trong một vấn đề toán học; Nhận diện được các đối tượng trong bài toán so sánh (lớn - nhỏ), vận dụng giải quyết được các yêu cầu; Nhận diện và mô tả được các nhóm trong một vấn đề toán học; Nhận diện được các tình huống, tìm được phương pháp giải phù hợp. Trình bày và giải thích được các quy luật, phương pháp liên quan; Phân tích được yêu cầu và vận dụng giải được bài toán tìm tổng thể; tìm các thành phần chưa biết và các bài toán mở rộng...

THCS

Chương trình giúp học sinh thành thạo tất cả các dạng toán đại số nền tảng như tỷ lệ thức, biểu thức, phân thức đến các khái niệm nâng cao như biến số, hàm số hay giải các dạng toán đại số đặc trưng như phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, căn thức, Tính chia hết, số nguyên tố, số chính phương, bội và ước các số; Giúp học sinh được làm quen về tất cả các hình phẳng trong chương trình phổ thông và các bài toán liên quan đến hình phẳng như chu vi, diện tích. Các hình không gian cũng được đưa vào bằng các mô hình trực quan thú vị nhằm giúp học sinh phân biệt các hình phẳng, hình khối, thể tích, diện tích xung quanh và diện tích toàn phần.